Tin tức nổi bật

17 tháng 10, 2023

Khám phá những giá trị làm nên Thương phố xuất sắc bậc nhất châu Á 2022 - Artisan Park

Được công nhận là Thương phố xuất sắc bậc nhất châu Á bởi giải thưởng quốc tế PropertyGuru, Artisan Park đang là lựa chọn hấp dẫn tại thị trường bất động sản Bình Dương đối với cả nhà đầu tư, người mua ở thực và kinh doanh.


Nguồn: CafeF

Artisan Park - Thương phố xuất sắc bậc nhất: vị trí, thiết kế, kinh tế và cộng đồng

Được phát triển bởi Gamuda Land - nhà phát triển BĐS hàng đầu đến từ Malaysia, Artisan Park được kỳ vọng trở thành biểu tượng của sự thịnh vượng và sầm uất tại trung tâm Thành phố mới (TPM) Bình Dương.

Vị trí đắt giá

Từ Artisan Park chỉ mất khoảng 5 phút đi đến tổ hợp tiện ích hiện đại hiện có tại TPM Bình Dương như Trung tâm hành chính Bình Dương, Trung tâm mua sắm AEON Mall, Công viên TPM Bình Dương hay các sân golf chuẩn quốc tế… trong tương lai là khu phức hợp đẳng cấp của Bình Dương–WTC Gateway và ga metro lớn kết nối tiện lợi… Đối với BĐS, vị trí luôn là yếu tố lớn thúc đẩy tăng giá trị mạnh theo thời gian. Người mua có tầm nhìn, sớm nhận ra tiềm năng về vị trí, và sở hữu ở một mức giá thấp ở giai đoạn đầu sẽ hưởng lợi lớn trong tương lai.

Khi các hoạt động thương mại tại TPM Bình Dương ngày càng nhộn nhịp hơn cùng với sự phát triển khu vực, người mua shophouse để kinh doanh tại Artisan Park không chỉ phục vụ nhu cầu của người mua ở thực, mà còn hơn 400.000 người thường xuyên đến làm việc, bao gồm cả các chuyên gia quốc tế tại các khu công nghiệp lớn như Khu công nghiệp VSip 1, VSip 2; Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Sóng Thần 2, Sóng Thần 3…

Thiết kế Biophilic - đặc trưng của các dự án đến từ Gamuda Land

Đây là một "giải pháp kép" về kiến trúc xanh và sức khỏe thân tâm dài hạn, đang rất được ưa chuộng tại các nước phát triển. Ở những công trình theo đuổi lối kiến trúc này, cư dân luôn cảm nhận được nguồn năng lượng tươi mới, tìm lại được sự cân bằng giữa thể chất và tinh thần, từ đó tận hưởng niềm hạnh phúc vui sống mỗi ngày.

Điểm nhấn của dự án Artisan Park là quảng trường mua sắm trung tâm đa sắc màu dài 300m. Nơi được bao phủ bởi hệ thống cây xanh phong phú với khu vườn rộng lớn và nhiều góc ngồi thư giãn. Mọi cư dân của Artisan Park có thể thoải mái tận hưởng không gian bình yên, thư thái tại mảnh rừng đô thị Miyawaki, hay các hoạt động rèn luyện sức khỏe tại khu thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em.

Không gian xanh mát tiếp thêm năng lượng tươi mới cho cư dân sinh sống tại đây mỗi ngày.

Giá trị kinh tế dài hạn từ thiết kế tối ưu hiệu quả

Minh chứng cụ thể nhất là dự án vừa đạt chứng nhận EDGE Advanced (Cao cấp), được hiểu là Thiết kế tối ưu hiệu quả xuất sắc. Trong đó, nhà phố đạt mức tiết kiệm năng lượng trung bình lên tới 74%, tiết kiệm nước 28% và giảm năng lượng hàm chứa trong vật liệu xây dựng 53%. Điều này không chỉ mang lại giá trị kinh tế dài hạn cho chủ sở hữu, mà còn thể hiện trách nhiệm của từng cá nhân đối với môi trường và xã hội.

Đặc biệt trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới con người, những công trình xanh như Artisan Park đóng góp rất lớn cho xã hội, khẳng định yếu tố tài chính và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp có thể song hành cùng nhau.

Ông Angus Liew, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Gamuda Land Việt Nam (bên trái) nhận chứng nhận EDGE Advanced.
Ông Angus Liew, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Gamuda Land Việt Nam (bên trái) nhận chứng nhận EDGE Advanced.

Ngoài ra, dự án có thiết kế mở, có bãi đỗ xe tại chỗ, tối ưu sự thuận tiện cho trải nghiệm mua sắm. Bên cạnh đó, tất cả căn nhà phố đều sở hữu ít nhất 2 mặt tiền, với thiết kế cửa kính kịch trần hiện đại, tối ưu ánh sáng đi vào không gian nhà, giúp quan sát toàn diện cảnh quan xanh mát của Artisan Park từ bên trong cửa hàng, mang đến trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.

Gamuda Land Việt Nam hướng đến xây dựng cộng đồng bền vững và gắn kết. Dù Artisan Park chỉ vừa khởi công gần đây, nhưng có thể thấy không gian nơi đây đã bắt đầu nhộn nhịp với nhiều sự kiện được tổ chức cho cư dân Bình Dương, cụ thể như: Công viên ánh sáng, Sự kiện trải nghiệm tinh hoa Cà phê (phối hợp với Trung Nguyên Legend), Đêm hội trung thu… Ngày càng nhiều cư dân nơi đây quen thuộc với điểm đến Artisan Park.

Đêm hội trung thu tại Artisan Park thu hút đông đảo cư dân TPM Bình Dương tham gia.Caption

Theo thông tin từ chủ đầu tư, nhiều sự kiện hơn nữa sẽ được tổ chức tại Artisan Park. Đây là nỗ lực mang đến nhiều sự kiện ý nghĩa cho cư dân Bình Dương của Gamuda Land Việt Nam, cùng các đơn vị tổ chức khác như Sora Garden, Aeon Mall…

Sở hữu ngay nhà mặt tiền chỉ với 30% thanh toán trước 2025

Vừa qua, dự án Artisan Park đã được động thổ và khu nhà mẫu được khai trương với sự hiện diện của nhiều lãnh đạo cấp cao của Bình Dương.

Bước vào không gian nhà mẫu, từ không gian tiếp đón, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến phòng tắm, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Chu đáo trong thiết kế đối lưu không khí đi vào nhà, được chủ đầu tư tối ưu, nhằm mang lại giá trị sức khỏe dài hạn cho cư dân. Từ nền móng cho đến cấu trúc và hoàn thiện đều được thực hiện theo tiêu chuẩn của tập đoàn và sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, đảm bảo tính bền vững của căn nhà.

Có thể nói, một căn nhà phố từ 3 tầng với diện tích 216m2, ngay tại trung tâm phát triển của TPM Bình Dương, vừa thích hợp cho an cư và kinh doanh, có giá chỉ hơn 8 tỷ đồng là lựa chọn đáng để cân nhắc tại Bình Dương.

Một căn nhà phố từ 3 tầng tại Artisan Park với diện tích 216m2, có giá chỉ hơn 8 tỷ đồng.

Có lẽ vì những yếu tố trên mà 80% các căn nhà phố Artisan Park đã có chủ nhân. Được biết, đối với các căn còn lại, chủ đầu tư tiếp tục duy trì ưu đãi lên đến 5% và chương trình thanh toán đến 30% trước khi nhận thông báo bàn giao (dự kiến năm 2025). Vì vậy, đây là thời điểm "vàng" cho nhà đầu tư hoặc người mua ở thực dồi dào tài chính.

Để tìm hiểu thêm dự án Artisan Park, xin vui lòng liên hệ: 0903 340 888 hoặc Website: https://artisanpark.vn

Theo Ánh Dương - Tổ Quốc

Chia sẻ bài viết