Tin tức nổi bật

14 tháng 08, 2023

3 yếu tố tạo sức hút của nhà phố thương mại Artisan Park

Artisan Park thu hút sự chú ý của thị trường nhờ sở hữu các ưu điểm về vị trí, thiết kế, tính bền vững… hứa hẹn là biểu tượng giao thương sôi động tại Thành phố mới Bình Dương trong tương lai.


https://vietnamnet.vn/3-yeu-to-tao-suc-hut-cua-nha-pho-thuong-mai-artisan-park-2173092.html
Nguồn: Vietnamnet.vn
 Artisan Park gây chú ý trên thị trường với nhiều ưu điểm. Ảnh phối cảnh 

Vị trí đắt giá - một điểm đến, nhiều lựa chọn

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, tứ cận viên, ngũ cận giáo” miêu tả đầy đủ về vị trí đắc địa của dự án Artisan Park. Từ đây chỉ mất 5 phút để đi đến trung tâm hành chính Thành phố mới Bình Dương (Thủ Dầu Một), khu phức hợp trung tâm mua sắm và trung tâm nghệ thuật - văn hóa - thể thao WTC Gateway, công viên trung tâm với đa dạng hồ sinh thái... Dịch vụ ăn uống, mua sắm và giải trí phong phú cũng chỉ cách dự án vài bước chân. Ngoài ra, dự án nằm gần đường Vành đai 3 đi qua Thành phố mới Bình Dương, kết nối các địa phương, mở rộng cơ hội giao thương.

Sở hữu vị trí “vàng” tại Thành phố mới Bình Dương, Artisan Park là lựa chọn phù hợp với các doanh nhân, chủ cửa hàng… vừa muốn an cư vừa kinh doanh hiệu quả, hứa hẹn tạo thành thương phố sầm uất trong tương lai.

Nhiều nhà đầu tư đánh giá dự án sở hữu tiềm năng kinh doanh lớn. Hệ thống nhà phố tại đây dự kiến phục vụ cho hơn 125.000 người dân địa phương, trong khu vực cũng như các chuyên gia quốc tế đến đây sinh sống và làm việc.

Các shophouse tại Artisan Park hứa hẹn đón tiếp hàng trăm ngàn người. Ảnh phối cảnh

Tiện nghi là vậy, nhưng sự yên tĩnh trong mỗi căn nhà vẫn được đảm bảo nhờ vào thiết kế và hoàn thiện bên trong, cộng hưởng bởi hệ thống cây xanh nội khu và ngoại khu, giúp giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài, mang đến những giây phút an nhiên sau mỗi ngày kinh doanh bận rộn.

Thiết kế khác biệt, chú trọng trải nghiệm mua sắm

Việc một cửa hàng có thể tạo dựng được một lượng khách hàng quen thường phụ thuộc vào 3 yếu tố quan trọng: sản phẩm, dịch vụ và không gian. 

Tại dự án Artisan Park, không gian kinh doanh được chủ đầu tư đảm bảo. Dự án được thiết kế mở, có bãi đỗ xe tại chỗ, tối ưu sự thuận tiện cho các vị khách tương lai. Khách đến Artisan Park dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận các cửa hàng. 

Thiết kế linh hoạt của các căn shophouse tại Artisan Park hứa hẹn tạo trải nghiệm thoải mái cho khách mua sắm. Ảnh phối cảnh

Tất cả căn nhà phố đều sở hữu ít nhất 2 mặt tiền, thiết kế cửa kính kịch trần bao quanh căn nhà. Điều này sẽ tạo sự thoải mái cho khách tham quan khi có thể quan sát toàn diện cảnh quan xanh mát của Artisan Park từ bên trong cửa hàng. Thiết kế này cũng tối ưu ánh sáng đi vào không gian nhà. 

Điểm nhấn của dự án Artisan Park là quảng trường mua sắm trung tâm dài 300m, kết nối các mặt tiền cửa hàng tạo ra một không gian rộng lớn cho khách bộ hành. Khu vực này sẽ được bao phủ bởi hệ thống cây xanh phong phú với nhiều khu vườn thư giãn và chỗ ngồi. 

Không gian rộng lớn, xanh mát, thoải mái với đa dạng lựa chọn sẽ giữ chân khách hàng tại một địa điểm lâu hơn, góp phần thúc đẩy doanh số cho các cửa hàng tại đây. 

Chú trọng tính bền vững 

Điểm đáng chú ý tại dự án Artisan Park là chỉ tập trung vào tiện ích cần thiết và không dư thừa. Đại diện chủ đầu tư dự án Gamuda Land lý giải: “Tại Thành phố mới Bình Dương đã hiện hữu rất nhiều tiện ích ngoại khu. Trong tương lai, khi các địa điểm như WTC Gateway được hoàn thiện, tiện ích sẽ còn nhiều hơn hiện tại… Cư dân có thể trải nghiệm tiện ích ngoại khu khi cần thiết mà không nhất thiết phải trang trải chi phí vận hành cho những tiện ích không thường xuyên sử dụng. Đối với chủ cửa hàng kinh doanh, khi chi phí được tối ưu, phần trăm lợi nhuận kinh doanh sẽ lớn hơn”. 

Đầu tư nhà phố là xu hướng hiện tại, đặc biệt hấp dẫn khi có thể tạo ra thu nhập từ kinh doanh hoặc cho thuê. Ảnh phối cảnh

Bên cạnh đó, Gamuda Land - chủ đầu tư dự án Artisan Park áp dụng tiêu chuẩn G-QUAS để kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng đầu ra của công trình, phục vụ tôn chỉ “làm đúng ngay từ đầu” những điều cốt lõi và quan trọng của dự án; hứa hẹn mang đến không gian sống, kinh doanh bền vững với thời gian. 

Hiện tại, mặt bằng giá bán nhà phố ở thành phố mới Bình Dương, có nơi từ 30 - 35 triệu/m2, có căn 60 - 80 triệu/m2. Vị trí và sự tiện lợi là những yếu tố quan trọng quyết định đến giá bán. 

Đại diện Gamuda Land cho biết, “Dự án Artisan Park dự kiến có mức giá từ 8 tỷ đồng, người mua có thể sở hữu nhà phố từ 3 - 4 tầng, với diện tích xây dựng trong khoảng 216 - 348 m2”. 

“Khi mua nhà phố tại Artisan Park, người mua không chỉ tích lũy tài sản tại thương phố triển vọng sầm uất bậc nhất tại Bình Dương, mà hoàn toàn có thể nhìn thấy dòng thu nhập lũy tiến từ làm chủ kinh doanh hoặc cho thuê trong dài hạn. Đặc biệt, chi phí từ quản lý và bảo trì tài sản theo thời gian đã được tối ưu từ trong chính thiết kế sẽ phần nào giảm bớt áp lực chi phí trong kinh doanh cho nhà đầu tư”, đại diện Gamuda Land cho biết.  

Theo Hồng Nhung

Chia sẻ bài viết